CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

107 lượt xem

Viết bởi: nguyenduc123

Ngày: 12/05/2018

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, NGUYÊN VŨ AUDIO sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

I. THỜI GIAN ÁP DỤNG. ( TÍNH TỪ THỜI ĐIỂM BÀN GIAO THIẾT BỊ)

1- LOA KARAOKE ( 7 NGÀY- KHỔNG ĐỔI VỚI TRƯỜNG HỢP BỊ CHÁY DO DÙNG QUÁ CÔNG SUẤT )

2- AMPLY KARAOKE ( 7 NGÀY)

3- ĐẦU KARAOKE ( 7 NGÀY )

4- MICRO ( 7 NGÀY

5- LOA SUB ( 7 NGÀY)

6- Mixer ( 7 NGÀY)

7- CỤC CÔNG SUẤT ( 7 NGÀY)

8- THỜI GIAN ĐỔI SẢN PHẨM MỚI CÓ TÍNH PHÍ : 30 NGÀY

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG:

1. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của NGUYÊN VŨ AUDIO hoặc của nhà sản xuất. ( đặc biệt với tem kích hoạt bảo hành phải còn nguyên )

2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của NGUYÊN VŨ AUDIO hoặc của nhà sản xuất.

3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo ( nilon, xách hướng dẫn, dây nguồn), quà khuyến mãi (nếu có)…

4. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

6. NGUYÊN VŨ AUDIO không nhận bảo hành các phụ kiện đi theo máy và các sản phẩm phụ trợ như dây dẫn, dây tín hiệu micro, dây loa.

III. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI

1.  Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

2.  Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

3.  Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

4.  Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

5.  Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của NGUYÊN VŨ AUDIO . Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của NGUYÊN VŨ AUDIO và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 (ba) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

 

Điện thoại ” NGUYÊN VŨ AUDIO ” : 097.9891681

 

Facebook Comments

Comments

comments


Bài viết liên quan

  • Hình thức thanh toán
  • Quý khách hàng có thể lựa chọn những cách thanh toán sau đây I. Thanh toán tiền mặt Tại Cửa hàng Thanh toán Tiền mặt tại cửa hàng của Nguyên vũ audio Tại nhà/nơi nhận hàng Thanh toán tại nhà quý khách hàng cho nhân viên giao hàng của Nguyên vũ audio III. Chuyển khoản Chuyển […]

  • Dàn onkyo 185x
  • Dàn onkyo 185x là dàn mini của onkyo , hàng bãi nhật bản, điện 100v, là dàn có chất lượng âm thanh rất cao và được tuyển chọn bởi nguyên vũ audio. Dàn onkyo 185x được nhiều người sưu tầm và sử dụng vì em nó quá hay, loa đi kèm với nó thường là […]

  • Loa jbl ki 82
  • Loa jbl ki 82 là sản phẩm thứ ba và cũng là sản phẩm cuối cùng trong bài mà thế giới âm thanh nguyên vũ muốn giới thiệu tới toàn thể quý khách hàng. trước khi nói đến sản phẩm thứ ba này chúng ta cùng đi tổng hợp lại sự giống và khác nhau […]

  • Loa jbl ki 81
  • Loa jbl ki 81 là sản phẩm thứ 2 Thế giới âm thanh Nguyên Vũ muốn giới thiệu tới toàn thể quý khách hàng . sản phẩm là dòng ra đời cùng loại với LOA JBL KI 08 được thiết kế dựa trên mẫu của JBL KI 08 với kích thước bass 25 và công xuất […]